ซอน ฮึง มิน เข้ารับราชการทหารแล้วในตอนนี้

ซอน ฮึง มิน ของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประกาศยืนยันว่า ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ จะเข้ารับราชการทหาร ก่อนทีจะกลับมาสู่สหราชอาณาจักรอีกครั้งในเดือนพฟษภาคมนี้ กองหน้าวัย 27 ปีได้รับการยกเว้นการราชการทหารเป็นเวลา 2 ปีตามกฎหมาของทางประเทศเกาหลีใต้ จากการพาทีมเกาหลีใต้คว้าเหรียญทองฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์มาครองได้สำเร็จเมื่อปี 2018 แต่เขายังคงต้องเข้ารับการฝึกพื้นฐานซึ่งคาดว่าจะเป็นช่วงเวลา 3 – 4 สัปดาห์ และจากการที่ ณ เวลานี้เกมส์ลูกหนังต่างถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ทำให้ ซอน ฮึง มิน ได้ใช้โอกาศนี้ไปรับราชการทหารให้เสร็จสิ้นเพื่อไม่ให้เป็นพันธะวุ่นวายกับอาชีพนักฟุตบอลภายหลัง

ซอน ฮึง มิน ของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประกาศยืนยันว่า ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ จะเข้ารับราชการทหาร

สำหรับทาง ซอน ฮึง มิน ไม่ได้ลงสนามให้กับทาง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ นับตั้งแต่ช่วยทีมบุกชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 ในเกมส์พรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากเจ้าตัวเองมีอาการบาดเจ็บรบกวนที่กระดูแขนร้าว จนทำให้ทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ชนะใครไม่ได้อีกหลังแต่นั้นเป็นต้นมา ในตอนนี้เกมส์การแข่งขันฟุตบอลได้ถูกยกเลิกและถูกเลื่อนออกไปเป็นระยะเวลาอย่างไม่มีกำหนดเพราะการแพร่ละบาดของไวรัสโคโรน่า และยังไม่มีประกาศอย่างแน่นชัดว่าจะสามารถเริ่มต้นการแข่งขันได้เมื่อไหร่และฤดูกาลนี้จะเป็นอย่างไรในเกมส์นัดที่เหลือเพียงไม่กี่นัดก็จะจบฤดูกาลแล้ว แต่ดันเกิดการแพร่ละบาดของไวรัสซะก่อน

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก ufabet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *