แฮร์รี่ เคน เตรียม คิดย้ายทีมหลังจบซีซั่น

แฮร์รี่ เคน เตรียม ที่จะพิจารณาอนาคตของเขาแล้วหลังจากจบฤดูกาลนี้โดยถ้าเกิด ทางสเปอร์ จะขายเขาแล้วนั้น ค่าตัวก็คงน่าจะสูงเกิน 150 ล้านปอนด์ด้วยกัน กองหน้าคนเก่งของทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมที่จะพิจารณาอนาคตของตัวเองในช่วงซัมเมอร์นี้ ตารางานของ เดอะเทเลกราฟ สื่งชื่อดังของประเทศอังกฤษ

แฮร์รี่ เคน เตรียม ที่จะพิจารณาอนาคตของเขาแล้วหลังจากจบฤดูกาลนี้โดยถ้าเกิด ทางสเปอร์ จะขายเขาแล้วนั้น ค่าตัวก็คงน่าจะสูงเกิน 150

ทั้งนี้ แฮร์รี่ เคนได้รับการยอกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดของวงการฟุตบอลทวีปยุโรบในยุคปัจจุบัน หลังจากที่เขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำในทุกๆฤดูกาล อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ยังไม่เคยได้สัมผัสกับแชมป์รายการไหนเลย จนทำให้พักหลังเจ้าตัวเองเริ่มมีข่าวลือหลุดออกมาเรื่อยๆเกี่ยวกับการย้ายทีมทั้งนี้ทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของทางสเปอร์ส์ รวมถึง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานของทีมตั้งใจที่จะทำทุกทางเพื่อที่จะรั้งเจ้าตัว แฮรร์รี่ เคนไว้ให้ได้ แต่ถ้าต้องขานเขา สเปอร์สก็คงต้องการค่าตัวถึงมากกว่า 150 ล้านปอนด์เลยทีเดียว โดยการขายเคนออกจากทีมแล้ว จะทหทางสเปอร์ส มีงบประมาณการเสริมทัพเพิ่มขึ้นแล้วยังจะช่วยลดภารระค่าเหนื่อยให้กับสเปอร์ส ได้อีกด้วย เพราะปัจจุบัน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษได้รับค่าเหนื่อยเยอะแล้วร่วมถึงโบนัสต่างๆ สูงสุดถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *