โรเจอร์ เฟเดอร์เรอร์ ผ่าตัดเข่า พักยาวถึง 3 เดือน

โรเจอร์ เฟเดอร์เรอร์ ผ่าตัดเข่า พักยาวถึง 3 เดือน นักเทนนิสซูเปอร์สตาร์ขวัญใจคนทั่วโลก ได้รับการผ่าตัดที่หัวเข่าและจะต้องหยุดพักรักษาตัวระยะยาว โดยจะพลาดการลงเล่น แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส ในเดือน พฤษภาคมนี้ แชมป์ แกรนด์ สแลม 20 สมัย เปิดเผยข่าวร้ายให้แฟนๆรับทราบผ่านเฟสบุ๊ค โดยได้ออกมากล่าวว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์เอง ได้รับการผ่าตัดที่หัวเข่าข้างขวาเมื่อวัน 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาภายใต้ความดูแลของแพทย์ผู้เชียวชาญ ที่ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์

โรเจอร์ เฟเดอร์เรอร์ ผ่าตัดเข่า พักยาวถึง 3 เดือน  นักเทนนิสซูเปอร์สตาร์ขวัญใจคนทั่วโลก ได้รับการผ่าตัดที่หัวเข่าและจะต้องหยุดพักรักษาตัวระยะยาว

การผ่าตัดครั้งนี้แม้จะเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ต้องใช้เวลารักษาตัวซักระยะหนึ่งซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวพลาดศึกใหญ่หลายรายการทั้งดูไบ อินเดียน เวลส์ โบโกต้า ไมอามี และ แกรนด์ สแลม ลำดับสองของปี เฟรนช์ โอเพน วันที่ 24 พฤษภาคม ถึง 7 มิถุนายน นักเทนนิสวัย 38 ปี เผยเรื่องนี้ หัวเข่าข้างขวาของผมมีปัญหารบกวนมาระยะหนึ่งแล้ว ผมหวังว่าจะหายดี แต่หลังเข้ารับการตรวจและพูดคุยกับทีมงานผมจึงตัดสินใจที่จะรับเข้าการผ่าตัดด้วยวิธีการส่องกล้องที่สวิตเซอร์แลนด์ หลังเข้ารับการผ่าตัด คุณหมอยืนยันว่านี่คือสิ่งที่ถูกต้องและทำให้ผมความมั่นใจอย่างเต็มที่ต่อการฟื้นฟูอาการ ผมรอแทบไม่ไหวแล้วที่จะกลับเล่นเทนนิสอีกครั้ง แล้วเจอกันในการแข่งขัน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เผยความรู้สึกภายใน

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *