กอฟฟ์ มั่นใจ ! หลังเจ้าตัวเอาชนะ วีนัส ออสเตรเลีย โอเพ่น

กอฟฟ์ นักเทนนิสมากพรสวรรค์ด้วยวัย 15 ปี เจ้าตัวเองมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมหลังเขาสามารถเอาชนะอดีตมือหนึ่งของโลกอย่าง วีนัส วิลเลียมส์ ตกรอบแรก ออสเตรเลีย โอเพ่น 2020 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทั้งนี้เจ้าตัวเองได้คว้าชัยชนะ ไปถึง 2 เซ็ดรวด ด้วยสกอร์ 7-6 และ 6-3 ผ่านเข้าสู่รอบที่สองในรายการแกรนด์สแลมแรกของปี 2020 ทางด้านเจ้าตัวเองก็ได้ออกมาให้ สัมภาษณ์ว่า ตัวเธอนั้นไม่กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งใดๆ และเชื่อว่า นักเทนนิสที่ดี จำเป็นต้องมีทัศนคตนี้ ถ้าฉันเข้าแข่งและคิดว่าฉันจะแพ้ ฉันก็จะแพ้ตามที่คิดจริงๆ กอฟฟ์ ได้ออกมาให้ สัมภาษณ์  

กอฟฟ์ นักเทนนิสมากพรสวรรค์ด้วยวัย 15 ปี เจ้าตัวเองมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมหลังเขาสามารถเอาชนะอดีตมือหนึ่งของโลกอย่าง วีนัส

ส่วนทางด้าน วิลเลียมส์ ก็ได้แต่เอ่ยปากชมนักหวดรุ่นน้องว่า เธอต้องการเก็บชัยชนะจริงๆ เธอทำงานหนักมาก และเธอมีจิตใจที่โตเกินวัยจริงๆ ฉันคิดว่าเธอจะไปได้ไกลในวงการเลยล่ะ ทั้งนี้เจ้าตัว กอฟฟ์ เคยดวลกับ วิลเลียมส์ มาก่อนหน้านี้มา 1 เกมส์ในรายการที่ วิมเบิลดัน 2019 รอบแรก โดยเป็นทาง กลอฟฟ์ที่สามารถคว้าชัยชนะไปได้ถึง 2-0 เซ็ด ด้วยสกอร์ 6-4 และ 6-4 และความสารถของเขาก็ยังไม่จบพียงเท่านี้ในปี 2020 กออฟ์ก็สามารถทำเรื่องน่าเหลือเชื่อได้อีกครั้งที่สามารถเอาชนะอดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกได้อย่างวีนัส เป็นชัยชนะที่สามารถแจ้งเกิดเธอได้เลยและเป็นคนที่หลายๆคนจะต้องจับตามองกันเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก GCLUB

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *