ลิเวอร์พูล โฉมใหม่ พร้อมเซ็นสัญญาชุดกับ ไนกี้แล้ว !

ลิเวอร์พูล สโมสรฟุตบอลชื่อดังย่านอังกฤษได้ประกาศเซ็นสัญญากับทาง บริษัท ไนกี้ แล้ว เพื่อให้เข้ามารับหน้าที่ผลิตชุดแข่งอย่างเป็นทางการตั้งแต่ ฤดูกาล 2020 – 2021 เป็นต้นไปแล้ว สัญญาฉบับนี้จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 1 มิถุนายม 2020 โดยทางไนกี้ จะรับผิดชอบผลิตและจัดจำหน่ายชุดแข่งชุดฝึกซ้อม และชุดเดินทางของทางสโมสร ซึ่งครอบคุมทั้งทีมชาย และ ทีมเยาชนของลิเวอร์พูล ทั้งนี้ชุดที่เป็นเอกลักษณ์ของทางลิเวอร์พูลนั้น เป็นส่วนสำคัญในประวัติศาสตร์ และตัวตนของของทีม ทาทีมได้ต้อนรับไนกี้ สู่ครอบครัวและสโมสรลิเวอร์พูล ในฐานนะผู้ผลิตชุดแข่งรายใหม่อย่างเป็นทางการ เราคาดหวังว่าพวกเขาจะเป็นพันมิตรที่ยอดเยี่ยมของเราอย่างแน่นอน และในเวทีระดับโลก ในขณะที่เราขยายฐานแฟนบอลออกไปเรื่อยๆ บิลลี่ โฮแกน กรรมการผู้จัดการของทางสโมสรลิเวอร์พูลได้ออกมากล่าวไว้

ลิเวอร์พูล สโมสรฟุตบอลชื่อดังย่านอังกฤษได้ประกาศเซ็นสัญญากับทาง บริษัท ไนกี้ แล้ว เพื่อให้เข้ามารับหน้าที่ผลิตชุดแข่งอย่างเป็นทางการ

ในฐานะผลิตภัณฑ์ไนกี้ได้สะท้อนความทะเยอทะยานที่จะเติบโตของเรา และพร้อมที่จะช่วยเราทำงานร่วมกันเพื่อมอลผลิตภัณฑืที่น่าสนใจให้กับทางแฟนบอลของเรา ทั้งนี้ ในปัจจุบัน ลิเวอร์พูลได้ใช้บริการชุดแข่งของนิบาลาซ์เป็นเวลายาวนานตั้งแต่ปี 2015 ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ใหม่ของทางลีเวอร์จะออกมาให้แฟนลิเวอร์พูลเห็นกันและจับจองกันในเร็วๆอย่างแน่นอน ส่วนวันเวลาการจำหน่ายออกไปทางลิเวอร์พูลยังไม่ได้ออกมาประกาศอย่างแน่ชัดว่าจะเริ่มขายชุดใหม่และเริ่มใช้ชุดใหม่ให้กับทางนักเตะยังคงต้องรอทางลิเวอร์พูลออกมาประกาศอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *