แฟรงค์ แลมพาร์ด ยัน พูลิซิซ เจ็บหนัก ก่อนพบเบิร์นลีย์

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซี ยืนยันว่า คริสเตียน พูลิซิซ จะอดลงเล่นและอดลงช่วยทีมที่จะพบกับเบิร์นลีย์ในเกมส์พรีเมียร์ลีคในวันเสาร์จากอาการบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมที่ค่อนข้างเป็นปัญหากับเจ้าตัวเองมากนัก กองกลายวัย 21 ปี ได้รับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ระหว่างลงฝึกซ้อมกับทีมโดย คริสเตียน พูลิซิซ จะพลาดโอกาศลงสนามช่วยทีมที่จะเปิดบ้านสแตมฟอร์ด บิรดจ์ รับการมาเยือนของ เบิร์นลีย์ ตามคำยืนยันของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้ออกมาเผ่ยว่า คริสเตียน พูลิซิซ จะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมและเค้าจะต้องพัก 2-3 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บระหว่าซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว หนึ่งวันก่อนเกมส์กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซี ยืนยันว่า คริสเตียน พูลิซิซ จะอดลงเล่นและอดลงช่วยทีมที่จะพบกับเบิร์นลีย์ในเกมส์พรีเมียร์ลีคในวันเสาร์

เขาได้มีอาการบาดเจ็บกล้าเนื้อต้นขาด้านในมันน่าผิดหวังสำหรับเรามากๆ และจะต้องดูว่าเขาจะใช้เวลาที่จะรักษาอาการบาดเจ็บให้ร่างกายฟิตกลับมาเร็วแค่ไหนส่วนทางผมเองก็แอบเสียดายฟอร์มการเล่นของเขาที่กำลังเล่นให้กับทีมดีขึ้นเรื่อยๆละพาทีมชนะในหลายๆนัดแต่ดันมาเจ็บเอาเสียก่อนมันน่าเสียดายมากๆ ทั้งนี้ผมก็หวังว่าอาการบาดเจ็บของเขาจะหายเร็วๆนี้และคืนฟอร์มเพื่อนกลับมาเล่นให้กับทีมอีกครั้งผมหวังแบบนั้น แฟร์งคฺ แลมพาร์ด ได้ออกมายืนอาการบาดเจ็บ ทั้งนี้สำหรับทางเชลซี จะมีโปรแกรมลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีคอังกฤษที่จะพบกับ เบิร์นลีย์ ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ในเวลา 22.00 น ของคืนนี้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *