ซอล ฮึง มิน โดนเเบนยาไปถึง 3 นัด

ล่าสุดทางสมาคมฟุตบอล อังกฤษ ได้ออกมาปฏิเสธคำยื่นอุทธรณ์ของทางทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในกรณีใบแดงของกองหน้าตัวเก่งของทีม ซอล ฮึง มิน ทำให้แนวรุก ทีมชาติเกาหลีใต้ถูกแบบตามเดิมไปถึง 3 นัดในช่วงบ็อกซิ่งเดย์ ทั้งนี้ดาวยิงวัย 27 ปี ถูกตัดสินแจกใบแดงไล่ออกจากสนาม จากจังหวะที่เล่นนอกเกมส์ใส่ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แนวรับของทางเชลซี ทำให้ทางสเปอร์เองต้องยื่นอุทธรณ์ใบแดงดังกล่าวของ ซอล ฮึง มินทันที อย่างไรก็ตามแต่ ล่าสุด ทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ได้ ปฏิเสธคำอุทธรณ์ของสเปอร์ส์ส่งผลให้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซอล ฮึง มิน ทั้งสิ้น 3 นัดซึ่งตรงกับช่วงโปรแกรมบ็อกซิ่งเดย์พอดิบพอดีเริ่มจากเกมส์พบกับไบร์ทตัน ต่อด้วยนอริช และ เซาแฮมป์ตัน ในวันขึ้นปีใหม่นี้

ล่าสุดทางสมาคมฟุตบอล อังกฤษ ได้ออกมาปฏิเสธคำยื่นอุทธรณ์ของทางทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในกรณีใบแดงของกองหน้าตัวเก่งของทีม ซอล ฮึง มิน

ส่วนทางซอล ฮึง มินเอง ในปีนี้ทำใบแดงไปแล้วถึง 3 ใบแดงในปีนี้เป็นและเขาเป็นหนึ่งในสามนักเตะที่ได้ใบแดงติดต่อกันในปีเดียว อย่างไรก็ตามเขาก็ไม่มีข้อแก้ตัวแม้แต่อย่างไรภาพและวีดีโอต่างๆจากจังหวะนั้นๆมันรัดตัวเขาแน่นอย่างมาก ทำให้เค้าสมควรโดนไปแดงแบบนี้ เจ้าตัวเองก็คงต้องพักฟอร์มการเล่นไปก่อนที่จะหายจากการติดโทษแบบ ในปีหน้านี้ ทำให้เจ้าตัวพักไปยาวๆ ส่วนทาง มูญินโย่ เองก็เป็นงานหนักไปที่เขาว่าเขาจะหาใครมาเล่นตำแหน่งที่ขาดหายไปของซอล ฮึง มิน

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *