นิค เทย์เลอร์ ผงาด คว้า แชมป์เพ็บเบิ้ลบีช

นิค เทย์เลอร์ ได้แชมป์ เอทีแอนด์ที เพ็บเบิ้ล บีช โปรแอมไปเชยชม โดยถือเป็นแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 2 ของเขา ส่วนรองแชมป์ได้แก่ เควิน สตรีล แมน นิค เทย์เลอร์ โปรกอล์ฟชายชาวแคนนาดา คว้าแชมป์ เอทีแอนด์ที เพ็บเบิ้ลบีช โปร-แอม ไปครองได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากทำสกอร์รวมได้ 19 อันเดอร์พาร์ ในรอบสุดท้าย เทย์เลอร์ ประคองตัวด้วยการเก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ จนทำเจ้าตัวสามารถ ได้รับแชมป์ระดับ พีจีเอ ทัวร์ เป็นรายการที่ 2 ในชีวิต ในอายุ 31 ปี แล้ว และเป็นแชมป์รายการแรกของเขานับตั้งแต่ที่เคยยได้แชมป์ แชนเดอร์สัน ฟาร์ส์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ในปี 2014 อีกด้วย

นิค เทย์เลอร์ ได้แชมป์ เอทีแอนด์ที เพ็บเบิ้ล บีช โปรแอมไปเชยชม โดยถือเป็นแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 2 ของเขา ส่วนรองแชมป์ได้แก่ เควิน สตรีล แมน นิค เทย์เลอร์

สำหรับอันดับที่ 2 ตกเป็นของ เควิน สตรีลแมน นักกลอฟ์ชาวอเมริกันที่ทำสกอร์รวมได้ 15 อันเดอร์พาร์ส่วนที่ 3 ได้แก่ ฟิล มิคเคลสัน นักกลอฟคนดังที่สามารถทำสกอร์รวมได้เพียง 14 อันเดอร์พาร์เท่านั้น ทั้งนี้เป็นการคว้าแชมป์รายการที่ 2 ของเจ้าตัวและเป็นเรื่องที่ดีที่สุดในชีวิตของ นิคเทย์เลอร์เลยทีเดียวในการที่เขาได้ลงเล่นและสามารถคว้าชัยชนะได้อีกและเป็นครั้งที่ 2 ที่เจ้าตัวเองที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์ให้กับเจ้าตัวเองอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *