ฟลิค ต่อสัญญากับ เสือใต้ คุมทีมจนจบฤดูกาล

ฟลิค รักษาการกุนชือที่เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมของทัพ บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะสั้นจนกว่าจบฤดูกาลหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการพาทีมกลับสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์ได้สำเร็จแล้ว ก่อนหน้านี้พลพรรค บาเยิร์น มิวนิค สั่งปลด โค้ช นิโก โควัช กุนซือชาวโครเอเชีย ออกจากตำแหน่งหลังทำผลงานย่ำแย่ พร้อมกับแต่งตั้ง ฮันซี ฟลิค ขึ้นมาเป็นกุนซือขัดตาทัพ และคาดกันว่าเจ้าตัวน่าจะได้คุมไปจนถึงช่วงคริสต์มาสต์ โดยหลังจากจบเกมส์ที่ บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านชนะ โวล์ฟบวร์ก 2-0 เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมาบอร์ดบริหารตัดสินใจมอบสัญญาถาวรระยะสั้นให้กับกุนซือลูกหม้อรายนี้อยู่กับทีมไปจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้

ฟลิค รักษาการกุนชือที่เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมของทัพ บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะสั้นจนกว่าจบฤดูกาลหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการพาทีมกลับสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์

ทั้งนี้ทาง ฮันซี ฟลิค ด้วย วัย 54 ปีเคยผ่านการเป็นผู้ช่วยโค้ชของทาง โยอาคิม เลิฟ ในนามทีมชาติเยอรมันมาแล้ว โดยเจ้าตัวเข้ามารับงานคุมทีม บาเยิร์น มิวนค เมื่อช่วงจ้านเดือนพฤจิกายนที่ผ่านมา โดยคุมทีมไปทั้งสิ้น 10 นัดเป็นการชนะไปถึง 8 นัดและแพ้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น โดยมีเกมส์ที่เปิดบ้านถล่ม โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ไปถึง 4 -0 ประตูพร้อมพาทีมผ่านเข้าสู่รอบน็อตเอ๊าต์ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกและสามารถพาทีมลุ้นเข้าแชมป์ม ในศึกแชมเปี้ยนสลีก ได้อีกด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเองก็ผลงานออกมาได้ดีสม่ำเสมอและเป็นเรื่องดีที่เจ้าตัวเองสามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนทางทีมบาร์เยิร์น มิวนิคถึงกับต้องสัญญาเจ้าตัวไว้กับทีมอย่างถาวรในระยะสั้น

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก GCLUB, จีคลับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *