สเตฟานอส ซิตซิปาส เตรียมปรดล็อกสแลม ปีหน้า แน่นอน

สเตฟานอส ซิตซิปาส นักเทนสิมือที่ 6 ของโลกจากรีซ เผยเป้าหมายของเขาเพียงว่าขอเดินตามแนวทางของราฟาเอล นาดาล นักเทนิสรุ่นพี่ที่นับถือเพื่อไปสู่เป้าหมายคือปลดล็อคถ้วยแชมป์ แกรนด์ สแลม ถ้วยแรกในชีวิตในปีหน้านี้ ซิตซิปาส ประสบความสำเร็จอย่างเต็มตัวหลังจากแจ้งเกิดคว้าแชมป์รายการใหญ่ส่งท้ายปี เอทีพี ไฟนอลส์ ที่กลางกรุงลอนดอน อังกษฤ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายาที่ผ่านมา ก่อนที่จะถูกจับตามองว่าเป็นผู้เล่นที่ฮายแสง เจิดจ้าในฤดูกาลถัดไป

สเตฟานอส ซิตซิปาส นักเทนสิมือที่ 6 ของโลกจากรีซ เผยเป้าหมายของเขาเพียงว่าขอเดินตามแนวทางของราฟาเอล นาดาล นักเทนิสรุ่นพี่ที่นับถือ

โดยเจ้าได้หวดหนุ่มวัย
20 ปีที่เป็นเจ้าของแชมป์ เอทีพี ทัวร์ 3 รายการในปีนี้ ถูกยกสถานะว่าจะเป็นนักหวดที่ขึ้นมาต่อกรกับเหล่าผู้เล่นบิ๊กทรีของวงการอย่าง
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์, และ ราฟาเอล นาดาล ได้อย่างสูสี
รวมถึงการล่า แกรด์ สแลม ซึ่งเจ้าตัวก็มุ่งมั่นอยากจะทำให้สำเร็จ

            ทางซิตซิปาส พูดเรื่องนี้ว่า
ผมคิดว่าตัวเองมีคำตอบอยู่แล้วในปีหน้า แม้จะทำนายอนาคตตัวเองไม่ได้แต่คุณเองก็คงไม่คิดเหมือนกันว่าผมจะไปได้ไกลถึงรอบตัดเชือก
แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ปีนี้อย่างไรก็ตาม สมาธิของผู้อยู่การแข่งขันที่ดูไบ
มากกว่าตั้งใจเอาแบบเป็น แกรนด์ สแลม

ส่วนทาง ราฟา เคยบอกไว้ว่าเขาไม่ได้มาเล่นเพื่อเป็นแชมป์ แต่งมุ่งเป้าที่จะเก็บชัยชนะทีละแมตซ์เพื่อไปให้ถึงเป้าหมานั้นแหล่ะ คือวีธีการที่ผมจะเล่น ไม่จำเป็นต้องเดินทางอย่างหักโหม เพราะนั้นไม่ใช่สิ่งที่ผมเป็น

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *