อูไน เอเมรี่ ถูก ปลดเป็นที่เรียบร้อย !!

อูไน เอเมรี่ ถูก ปลด แล้ว ปืนใหญ่อาร์เซนอลได้ประกาศปลดเจ้าตัวพ้นออกจากเก้าอี้กุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากคุมทีมไม่ชนะและแพ้ไปถึง 7 นัด ติดต่อกัน นับเป็นเรื่องที่ย่ำแย่ที่สุดของสโมสรตั้งแค่ปี 1992 ทางสโมสรอาร์เซนอลได้แถลงผ่านเว็บไซต์วันนี้ อย่างรวดเร็วโดย อู ไนเอมี่ กุนซือชาวสเปนวัย 48 ปี

อูไน เอเมรี่ ถูก ปลด แล้ว ปืนใหญ่อาร์เซนอลได้ประกาศปลดเจ้าตัวพ้นออกจากเก้าอี้กุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากคุมทีมไม่ชนะและแพ้ไปถึง 7 นัด ติดต่อกัน

 ซึ่งเข้ามาคุมทีมอาร์เซนอลไม่ถึง 2 ปี และผลงานของเจ้าตัวเองก็มีปัญหาต่างๆมากมายภายในทีมจนไปถึงที่พาทีมแพ้ไปถึง 7 นัดติดต่อกันและทั้งนี้นักเตะในทีมหลายๆคนอาจจะไม่พอใจในเจ้าตัวด้วยในหลายๆครั้งบวกกับผลงานที่ย้ำแย่ของเขาแล้วก็ไม่มีสิ่งใดที่เขาจะต้องอยู่กับทีมต่อ หลังจบเกมส์ที่ทีมพาอาร์เซนอล ไปพ่ายแพ้คาบ้านกับ ไอน์ทรัด แฟรงค์เฟิร์ต คู่แข่งจากเยอรมนีด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกยูโรปาลีก เมื่อคืนวันที่ผ่านมา ถั้งนี้เจ้าตัวก็ไม่มีเหตุผลใดๆที่จะแก้ตัวได้เลยเพราะทุกอย่างมันบงบอกมาอยู่แล้วการคุมทีมของเจ้าตัวเองมักมีปัญหาต่างๆมากมายและเจ้าตัวเองไม่สามารถพาทีมไปชนะได้หลายๆๆนัดทำให้ฟอร์มของทีมดูแยลงไป ทั้งนี้ข่าวทั้งหมดก็ยังไม่ได้ประกาศว่าใครจะเข้ามาคุมทีมเป็นคนต่อไปแต่เร็วๆนี้แน่นอนเพราะอาร์เซนอลต้องการผู้จัดการทีมที่ดีและพาทีมที่ดีขึ้นการปลดเจ้าตัวในครั้งนี้คงเป็นบทเรียนของเจ้าตัวเองเป็นอย่างเขาควรไปปรับปรุงแก้ไข และเรียนรู้การจัดการทีมให้มากกว่านี้

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *