เชลซี ตั้งค่าตัว โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ ไว้แค่ 5 ลป

เชลซี ตกเป็นข่าวอีกครั้งกับค่าตัวของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ 5 ล้านปอนด์เท่านั้นถึงจะยอมปล่อยตัว โอวิเย่ร์ ชีรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซีรูด์ตัดนสินใจต่อสัญญา 1 ปีกับ เชลซี ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่าน แต่ดูเหมือนจะเป็นการตัดสินใจที่ไม่ดีเอาเลย และผิดพลาดอย่างเพราะเจ้าตัวเองไม่ใช่ตัวเลือกแรกของ แฟร์งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซีคนใหม่ โดยต้องตกเป็นตัวสำรองแทน แทมมี่อบราฮับ และมิชี่บาตรซู อายี่ ในช่วงเปิดฤดูกาล

เชลซี ตกเป็นข่าวอีกครั้งกับค่าตัวของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ 5 ล้านปอนด์เท่านั้นถึงจะยอมปล่อยตัวโอวิเย่ร์ ชีรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ในช่วงเดือนมกราคมนี้

ล่าสุดสื่ออังกฤษอย่าง ดิ เอ็กเพรสส์ รายงานว่า ชีรูด์ ยังคงเป็นคนที่มีความต้องการกับหลายๆสโมสรเพราะกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากทำผลงานให้กับทีมชาติฝรั่งเศสด้วยเป็นดาวซัลโว 3 ประตูจาก 4 เกมส์นัดล่าสุด และเจ้าตัวมีส่วนสำคัญในศึกโย ในปี 2020 รอบคัดเลือก อย่างไรก็ตาม ชีรูด์ ไม่ต้องการอดทนรอจนหมดสัญญา โดยหวังว่าจะย้ายทีมใหม่ในช่วงปีหน้าในตอนตลาดนักเตะเปิดในช่วงเดือนมกราคม โดยมีหลายทีมให้ความสนใจ มีทั้ง อินเตอร์ มิลาน โอลิมปิก ลียง นีซ บอร์กโดซ์ โอลิมปก มาร์กเซย และ แวนดูเวอร์ ไวท์แคปส์ เป็นตัน แต่ทั้งนี้ทุกทีมต้องต้องจ่ายค่าตัวให้กับ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ ถึง 5 ล้านปอนด์ตามที่ทีมเชลซี ได้เรียกร้องเอาไว้ เจ้าตัวถึงจะสามารถย้ายออกจากทีมได้และเข้าร่วมทีมใหม่ในช่วงเดือนมกราคมได้ทันที

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *