แมนยู เปิด ศึก กับ บาร์ซ่า ชิงตัว เลาตาโร่

ปีศาจแดง แมนยู สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึก นอกสนามการตลาด กับบาร์เซโลน่า เจ้าบุญทุ่มแห้ง สเปน ในการออกมาล่าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนช กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ อินเตอร์ มิลานในตอนนี้ ที่พาทีมชนะตลอดด้วย ตามรายงานจากสื่อในประเทศอาร์เจนติน่า ตามรายงานจากสื่อดังของ อาร์เจนติน่า อย่าง กลาริน ได้แสดงให้เห็นว่าหัวหอกเจ้าของสถิติ ยิง 6 ประจาก 12 นัดในฤดูกาลนี้ตกเป็นเป้าหมายของทีม แมนยู ซึ่งก็มีข่าวที่ออกมาคล้ายๆกันในสื่อ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ด้วย ตามการกล่าวอ้างของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ เมื่อสัปดาห์ก่อน เปิดเผยว่า มาร์ติ เนซ มีค่าการฉีกสัญญากับอินเตอร์อยู่ที่ 110 ล้านยูโรด้วยกัน สื่ออย่าง กัลโช่แมร์คาโต้ ได้เผยก่อนหน้านี้ เจ้าบุญทุ่มอย่าง บาร์เซโลน่า ได้แอบมาล็อกเป้า เลาตาโร่

ปีศาจแดง แมนยู สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึก นอกสนามการตลาด กับบาร์เซโลน่า เจ้าบุญทุ่มแห้ง สเปน ในการออกมาล่าตัว

ไว้เป็นตัวตายตัวแทนกับ หลุยส์ ซัวเรซ ขณะที่ อาส ก็ปูดข่าวว่าแมวมองของยักษ์กาตาลันถูกส่งไปเช็กฟอร์มหลายครั้งที่บาร์เซโลน่า สำหรับเลาตาโร่ ที่เพิ่งมางัดฟอรืมเก่งได้ในฤดูกาลนี้ ยิ่งไปแล้ว 10 ประตู จาก 36 นัดที่ลงเล่นให้พลพรรค เนรัซซูรี่ และอีก 3 ลูกจาก 9 นัดในฟุตบอลยุโปรอีกด้วย ทั้งนี้ยังไม่มีข่าวที่แน่ชัดว่า เจ้าตัวจะตัดสินใจฉีกสัญญา ให้กับใครแน่ เราต้องมาลุ้นในช่วงตลาดเปิดในช่วงเดือนมกราคมนี้ ทั้งนี้ เจ้าตัวยังคงโชวร์ฟอร์มเก่งออกมาให้รับชมอยู่เรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *