ก็องเต้ ยังไงก็ไม่ไป !! ยันอยู่กับเชลซียาวๆ

ยังไงก็ไม่ไป !! ก็องเต้ อยู่กับ เชลซี ยาวๆ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเจ้าตัวจะขอปักหลักค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปยาวๆ ถึงแม้จะมีข่าวว่า เรอัล มาดิด จ้องจะดึงเจ้าตัวไปร่วมทัพในทุกๆตลาดนักเตะเปิด สำหรับ ก็องเต้ ย้ายจาก เลสเตอร์ มาร่วมทีม เชลซี ในปี 2016 หลังจากช่วยทัพ จิ้งจองผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างปาฎิหาริย์ ก่อนจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่องใน ทีมเชลซี และได้รีบความสนใจจาก เรอั มาดริด ที่มีการคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน

 เชลซี ยาวๆ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเจ้าตัวจะขอปักหลักค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

การให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ เตเลฟุต สื่อในฝรั่งเศสต่อด้วยประเด็นการค้าขายนักเตะเซลซีแน่นอนความเป็นไปได้ยังผมก็จะต่อสัญญากับเชลซีอย่างแน่นอนสัญญาของผมยังไม่หมดลงด้วย ตอนนี้ผมคิดเพียงแค่ว่าฤดูกาลนี้ผมจะต้องทำให้ทีมเชลซีทำผลงานออกมาให้ดีให้ได้ และผมจะอยู่ร่วมกับทีมถึง 3 ฤดูกาลและผมหวังจะพาทีมคว้ามแชมป์อีกครั้งให้ได้ ผมคิดว่าเชลซีเป็นสโมสรที่ช่วยเหลือผมอย่างมากและเป็นสโมสรที่ดีที่สุดตั้งแต่อยู่ร่วมกับทีมมา และผมหวังว่าจะพาทีมคว้าแชมป์ให้กับทีมอีกหลายๆแชมป์ผมหวังให้มันเป็นอย่างนั้น อย่างไรก็ตามยังไม่มีสิ่งอื่นใดที่มาเปลี่ยนใจผมออกจากเชลซีได้เลยตอนนี้ผมรักทีมนี้มากๆยังไงผมก็ไม่ถอนใจและจากไปจากทีมอย่างแน่นอน ก็องเต้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเพียงเท่านี้

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *