ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรห์ ใน เอฟเอ

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ได้เปิดบ้านตอนรับการมาเยือนของ มิดเดิ้ลสโบรห์ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่สามนัดรีเพลย์ ทางท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทางเจ้าบ้านได้จัดทีมในระบบ 4-2-3-1 วางลูคัส มูรา เป็นหน้าเป้า โดยมีเอริคลาเมลา โจวานีโล เซลโซ และ คริสเตียน เอริคเซน คอยทำเกมส์ ส่วยทางด้านผู้มาเยือนอย่าง มิดเดิ้ลสโบรห์ ใช้แผนการเล่นในระบบ 5-3-2 โดยใช้แอชลีย์ เฟลทเชอร์ จับคู่กับ เนเมชา เป็นกองหน้าคู่กัน เริ่มเกมส์มาได้เพียง 2 นาทีก็เป็นฝ่ายทางเจ้าบ้านที่ได้รับประตูออกนำไปก่อน จากหวะที่ผู้รักษาประตูจ่ายบอลพลาด และเป็นโล เซลโซที่ฉกมายิงเข้าไปอย่างง่ายดาย ต่อมาในหน้าทีที่ 15 ทางเจ้าบ้านก็สามารถทำประตูขึ้นนำได้อีกไปถึง 2-0 ต่อมาในครึ่งหลังรูปเกมส์ก็ยังเป็นของทางด้านท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แต่ต่อมาทางสเปอร์ทำพลาดท่าให้กับตัวสสำหนองอย่าง ซาวิลล์ ยิงเสียบเข้าโคนเสาเข้าไปในนาที ที่83

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ได้เปิดบ้านตอนรับการมาเยือนของ มิดเดิ้ลสโบรห์ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่สามนัดรีเพลย์ ทางท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทางเจ้าบ้านได้จัดทีมในระบบ 4-2-3-1

หลังจากนั้นก็ไม่สามารถทำไรกันได้บุกันไปบุกกันมาแต่ต่างฝ่ายก็ไม่สามารถทำประตูกันได้ทำให้จบเกมส์ทาง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สามารถเปิดบ้านเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรห์ไปถึง 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบถัดไปได้สำเร็จในนัดถัดทาง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์จะไปเยือน เซาแธมป์ตัน ที่บ้านของเจ้านักบุญในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 ในเกมส์เอฟเอคัพ ในนัดที่ 4 เพื่อผ่านเข้ารอบไปเล่นในนัด 3 ทีมทางท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ จะต้องสามารถชนะทีม เซาแธมป์ตัน ให้เพื่อผ่านเข้ารอบถัดไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET1688

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *