ลียงติดต่อเชลซี ดิล ชิรูด์ มาร่วมทัพในเดือนมกราคม

ลียงติดต่อเชลซี ดิล ชิรูด์ มาร่วมทัพในเดือนมกราคม โอลิม ปิค ลียง ยอดทีมจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส มีการพูดคุยกับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าจอมยิงของ สิงห์บลูส์ เชลซี เพื่อดึงตัวไปร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังจากเจ้าตัวกลายเป็นตัวเลือกอันดับ 3 รองจาก บัตซูอายี่ และ อับราฮัม หลังการเข้ามาคุมทีม ของ แฟร์คง แลมพาร์ด หัวหอกชาวฝรั่งเศส วัย 33 ปี ลงสนามช่วยต้นสังกัดไปเพียงแค่ 6 นัด แถมยังออกสตาร์ท เป็นตัวจริงเพียงแค่ 2 เกมส์เท่านั้น ประจวบเหมาะกับข่าวลือว่า ผีแดง อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจรับ มุสซ่า เดมเบเล่ ดาวยิงโอแอล ไปร่วมทีมหน้าหนาวนี้เช่นเดียวกันนอกจากนี้ กองหน้าดีกรีแชมป์โลก รายนี้

ลียงติดต่อเชลซี ดิล ชิรูด์ มาร่วมทัพในเดือนมกราคมโอลิม ปิค ลียง ยอดทีมจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส มีการพูดคุยกับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าจอมยิง

ยังคงต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอและรักษษตำแหน่งของเขาให้กับทีมชิต ฝรั่งเศส เอาไว้ เพื่อโอกาสในการไปเล่น ฟุตบอลยูโร รอบสุดท้าย ปีหน้าแม้จะเป็นศูนย์หน้าที่มีสไตล์เชื่องช้า แต่ ชิรูด์ ก็ยังคงเป็นหัวใจสำคัญในแผนการเล่นของ ดิดิเยร์เดส์ชองส์ และ เลอ เบลอส์อยู่บ่อยครั้ง พิสูจน์ได้จากสถิติฤดูกาลที่แล้วใน ยูโรป้า ลีกกับ เชลซี ที่ทำประ ตูไปถึง 11 ประตูใน 14 นัดที่ลงเล่น ทั้งนั้นแสดงให้เห็นแล้วว่า ชิรูด์ มีคุณภาพในการจบสกอร์มากขนาดนี้ มีความสามารถเพียงใด ทั้งนี้เราคงต้องติดตามกันว่าการซื้อขายในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ชิรูด์จะจากสิงค์บลูไปหรือไม่ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะในเดือนมกราคมนี้

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก UFABET

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *